top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

แทงบอลเข้าทุกคืน Dani Ceballos ผู้ยืมตัวอาร์เซนอลจะไม่ลืม Burnley หลังจากชนะการแสดง MOTM




Dani Ceballos กล่าวว่าเขาจะไม่ลืมการเปิดตัวอาร์เซนอลเต็มรูปแบบของเขาในวันเสาร์หลังจากประสิทธิภาพการแข่งขันชายของเขานำไปสู่การชนะ 2-1 เหนือ Burnley


มือปืนส่งต่อ Alexandre Lacazette และ Pierre-Emerick Aubameyang ให้คะแนน แต่มันก็เป็น Ceballos ที่โดดเด่นในเกมแรกของเขาที่เอมิเรตส์ตั้งแต่มาถึงการยืมตัวจากเรอัลมาดริดตั้งค่าเป้าหมายทั้งสอง


มิดฟิลด์วัย 23 ปีพอใจกับการแสดงของเขามากและบอกเว็บไซต์ของอาร์เซนอลว่า "สิ่งสำคัญที่สุดในฟุตบอลคือการชนะ


“ เมื่อคุณมีเกมที่ยอดเยี่ยมและสามารถช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะคุณจะรู้สึกพึงพอใจเมื่อรู้ว่าคุณจะกลับบ้านอย่างสงบและทำงานได้สำเร็จ


“ ความจริงก็คือสำหรับฉันมันเป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดในชีวิตของฉันฉันคิดว่าการเริ่มต้นที่บ้านด้วยการชนะและด้วยความหลงใหลที่แสดงในตอนท้ายของการแข่งขันฉันคิดว่ามันจะยากสำหรับ ฉันลืมวันนี้ "


การย้ายไปสู่อาร์เซนอลตลอดฤดูกาลของ Ceballos เกิดขึ้นหลังจากที่เขาล้มเหลวที่จะยึดถือตำแหน่งเดิมในทีมแม่ของทีมเรอัลมาดริดตั้งแต่มาจาก Real Betis เมื่อสองปีก่อน


อย่างไรก็ตามเขาสร้างความประทับใจให้กับสเปนเมื่อพวกเขาชนะการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป U21 ในฤดูร้อนนี้และเขาต้องการแสดงความสามารถที่แท้จริงของเขาที่เอมิเรตส์ในแคมเปญนี้


เขากล่าวว่า:“ ฉันต้องการให้ปีนี้แสดงให้เห็นถึงฟุตบอลที่ฉันมีอยู่อย่างแท้จริงฉันมีความกระตือรือร้นอย่างมากในฤดูกาลนี้และสามารถให้ความสุขกับสโมสรนี้ได้มาก


“ ความมั่นใจที่พวกเขามีในตัวฉันฉันต้องการคืนมันให้พวกเขาด้วยการแสดงของฉัน”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page