top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

แทงบอลUFABETดีกว่า Marcus Rashford ยกย่องโดย Ole Gunnar Solskjaer หลังจากการนัดหยุดงาน 'Cristiano Ro




Rashford ชนเข้ากับไดรฟ์ที่หยุดไม่ได้จากระยะ 30 หลาเพื่อชนะ 2-1 ที่เชลซีและอันดับที่ 8


เชลซีดึงตัวเองผ่านเลเวลผ่าน Michy Batshuayi หลังจาก Rashford เปิดการให้คะแนนจากจุดโทษ แต่มันก็เป็นเกมฟรีคิกที่น่าทึ่งของทีมชาติอังกฤษที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าแตกหัก พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ Colchester United ในรอบรองชนะเลิศ


Solskjaer ยอมรับว่าจังหวะและการจู่โจมทำให้เขานึกถึงเทคนิคที่สมบูรณ์แบบโดย Cristiano Ronaldo ดาวเก่า Trafford


"มันเหมือน Cristiano ใช่ไหม" Solskjaer พูดกับ MUTV


“ เด็กชายมีประสาทเหล็กรับการลงโทษไม่มีปัญหาก้าวขึ้นไปและกระทบลูกบอลอย่างที่เขาทำและชนะเราในเกม - น่าอัศจรรย์”


“ มาร์คัสมีการนัดหยุดงานในตัวเขา” เจ้านายสหรัฐบอกสกายสปอร์ต ฉันเคยเห็นเขาในการฝึกฝนมาหลายครั้งแล้ว


“ เมื่อคุณให้ประสบการณ์แก่เด็ก ๆ อย่างแบรนดอนวิลเลียมส์ในคืนนี้และเด็กก็โดดเด่น - มันจะช่วยพวกเขาเท่านั้น


“ เรารู้ว่าเราไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเราอยู่ในระหว่างดำเนินการและพยายามปรับปรุงเรายอดเยี่ยมด้วยฟุตบอลที่ไหลเร็วนั่นคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเรากำลังพยายามกลับไปหาสิ่งนั้น”


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page