top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

เว็บแทงบอล จอนนี่อีแวนส์เร็วเกินไปที่จะตัดสินโอกาสของเลสเตอร์




ด้านเบรนแดนร็อดเจอร์สขยับขึ้นไปอยู่อันดับสองในการแข่งขันระดับนานาชาติด้วยชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันเสาร์เนื่องจากพวกเขาอ้างว่าชนะที่หกในการแข่งขันลีกนัดที่เจ็ด


เลสเตอร์สิ้นสุดวันหยุดสุดสัปดาห์เก้าคะแนนที่ชัดเจนของ Sheffield United วางห้า แต่ผู้พิทักษ์ไอร์แลนด์เหนืออีแวนส์ปฏิเสธที่จะได้รับการพูดคุยใด ๆ ของการทำซ้ำของวีรบุรุษผู้ชนะเลิศชื่อของพวกเขา


“ ฉันไม่คิดว่าคุณจะสามารถตัดสินสิ่งนั้นได้จนกว่าจะถึงช่วงคริสต์มาสเมื่อเราได้รับมัน” อีแวนส์พูดเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสของเลสเตอร์


“ เรารู้ว่าฤดูกาลจะจบได้อย่างไรมันจะยากเราต้องการทีมใหญ่เพื่อทำสิ่งนั้นและยิงไปในทิศทางที่ถูกต้อง


“ เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถต่อสู้กับเกมได้ แต่เราต้องทำสิ่งที่เราทำและดูว่ามันจะพาเราไปที่ไหน


“ มันยังเร็วมากในฤดูกาลถ้าคุณดูมันยังมีทีมอย่าง Sheffield United อยู่อันดับห้าดังนั้นเราจึงรู้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและทุกทีมสามารถเอาชนะทุกคนได้

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page