top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง ไคล์วอล์คเกอร์มีอนาคตของอังกฤษหรือไม่?




ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน Gareth Southgate มีอาการปวดหัวคัดสรรที่ด้านหลังขวาโดยมีนักแสดงสี่คนในการแสดงที่ Trent Alexander-Arnold, Kieran Trippier, Aaron Wan-Bissaka และ Walker มันไม่ง่ายเลยที่จะมีสี่คนในทีม


อย่างไรก็ตามภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนั้นไม่ได้นำมาใช้สำหรับการตัดสินใจเลือกนี้จริงๆ - Wan-Bissaka ถูกทิ้งเพราะการแข่งขันต่อมทอนซิลอักเสบ เซาท์เกตอาจรวมถึงวอล์คเกอร์กลับไปที่อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์และทริปเปียร์ (เขามีสาม RBs ในทีมในเดือนที่แล้ว)


ข้อเท็จจริงที่ว่า Southgate เลือกที่จะไม่พูดปริมาณมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวอล์คเกอร์ถูกนำมาใช้เป็นจุดศูนย์กลางสำหรับฟุตบอลโลกทั้งหมดในรัสเซียและสามารถเสนอความคุ้มครองในตำแหน่งนั้นได้เช่นกัน


วอล์คเกอร์ได้เล่นในทุกเกมพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้จนถึงฤดูกาลนี้ซึ่งทำให้เขาไม่ได้เลือกที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น


Southgate กล่าวอย่างชัดเจนในการแถลงข่าวของเขาว่าการละเลยของวอล์คเกอร์ไม่ใช่เพราะเขาเล่นได้ไม่ดี - เขาเชื่อว่าวอล์คเกอร์เล่นได้ดี แต่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าวอล์คเกอร์นั้นเต็มไปด้วยการป้องกันมากกว่าเมื่อเทียบกับเทรนต์และทริปเปียร์ และปีกหลังที่ชัดเจนที่ผลักไปข้างหน้าและเพิ่มความกว้างและความคิดสร้างสรรค์ให้กับทีมเป็นลักษณะสำคัญของวิธีที่ Southgate ต้องการเล่น


คุณต้องพูดว่า - ห้ามทำร้าย


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page