top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง แฟนตาซีฟุตบอลไดอารี่: โมฮาเหม็ดซาลาห์ผิดหวังจอห์นแมคอิน




หลังจากปีนขึ้นกระดานผู้นำในแต่ละสัปดาห์ก่อนหน้านี้ฉันพบว่าตัวเองอยู่ในอันดับที่ 284 ฉันกำลังเตรียมการสำหรับการวางตารางเล็กน้อยก่อนการกระทำของสุดสัปดาห์


ฉันเลือกที่จะไม่เป็นเจ้าของ Sergio Aguero เมื่อพิจารณาถึง Gabriel Jesus เริ่มกลางสัปดาห์และเอฟเวอร์ตันได้สูญเสียเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนฉันกลัวสิ่งเลวร้ายที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Aguero ทำคะแนนได้สามหรือสี่กับวัตฟอร์ด จำเป็นต้องพูดฉันมีความสุขมากกว่าและค่อนข้างประหลาดใจที่เห็น Aguero เริ่มต้นบนม้านั่งโดยที่พระเยซูเป็นผู้นำ


สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากโมฮาเหม็ดซาลาห์ล้มเหลวในการทำคะแนนในช่วงเวลาพักเที่ยงซึ่งน่าหงุดหงิด วันเสาร์เป็นวันที่ไม่มีวันสวย


คะแนนเอฟเวอร์ตันเพื่อล้างแผ่นทำความสะอาดป้องกันแมนเชสเตอร์ซิตี้ของฉัน แอสตันวิลล่าเต็มหลังเฟรเดอริกกิลเบิร์ตแม้จะยอมแพ้สองครั้ง แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือ - ในเกมเดียวกันที่จอห์นแมคกิ้นทำประตูได้และได้รับรางวัลชนะการแข่งขัน McGinn เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ Fantasy Football Overhaul ด้วย 31 คะแนนจากสามเกม


ราฮีมสเตอร์ลิงทำประตูให้ฉัน แต่มันทำให้ฉันรำคาญเพราะฉันคิดว่านาทีสุดท้ายจะทำให้เขาเป็นกัปตันของฉันแทนซาลาห์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page