top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

เว็บพนันบอลไทยUFABET ดิเอโกมาราโดนากลับตัดสินใจที่จะออกจากกิมเนเซีย




ทนายความของเขา Matias Morla บอกกับการแถลงข่าวว่าผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกเปลี่ยนความคิดของเขาหลังจากที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสโมสรเห็นด้วยที่จะนำความแตกต่างออกไปก่อนการเลือกตั้งในวันเสาร์


มาราโดนารับงานในเดือนกันยายนโดยมีเงื่อนไขว่าประธานาธิบดีกาเบรียลเพลเลกรีโนปัจจุบันอยู่ในบทบาทของเขา - และการตัดสินใจของเพลเลกริโนไม่ให้ทำงานทำให้เกิดการลาออกของมาราโดนาในวันอังคาร


อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินาเขียนบน Instagram ในวันพฤหัสบดีที่: "ฉันมีความสุขมากที่จะบอกว่าฉันยังคงเป็นผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Gimnaia y Esgrima La Plata


“ ฉันต้องการขอบคุณแฟน ๆ ของ Wolf และผู้เล่นเพราะในที่สุดพวกเราทุกคนในที่สุดเราก็มีความเป็นหนึ่งเดียวทางการเมืองของสโมสร”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page