top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

อันโตนิโอคอนเต้แต่งตั้งหัวหน้าโค้ชอินเตอร์มิลาน




ชาวอิตาลีได้เซ็นสัญญาสามปีที่ San Siro ในสิ่งที่เป็นงานแรกของเขานับตั้งแต่ออกจากเชลซีเมื่อปีที่แล้ว


Conte กล่าวว่า: "บทใหม่ในชีวิตของฉันกำลังเริ่มต้นฉันตื่นเต้นจริงๆผ่านการทำงานของฉันฉันจะพยายามตอบแทนความไว้วางใจทั้งหมดที่ประธานาธิบดีและผู้กำกับได้วางไว้ในตัวฉัน


“ ฉันเลือกอินเตอร์เพราะสโมสรเป็นเพราะพื้นฐานของโครงการและมันเป็นความทะเยอทะยานมากเพราะประวัติศาสตร์ของอินเตอร์


“ ฉันรู้สึกประทับใจกับความโปร่งใสของสโมสรและความปรารถนาที่จะนำอินเตอร์กลับมาสู่จุดที่มันเป็น”


สตีเวนจางประธานอินเตอร์กล่าวเสริม:“ ฉันแน่ใจว่าอันโตนิโอคอนเต้เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในนั้นฉันมั่นใจว่าเขาจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายและบรรลุภารกิจของเรา ทำให้สโมสรนี้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้ง "


คอนเต้ใช้เวลาสองปีที่เชลซีชนะพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในอังกฤษ แต่หลังจากที่ตกอยู่กับลำดับชั้นของสโมสร


ก่อนที่เขาจะอยู่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์วัย 49 ปีคว้าแชมป์เซเรียอา 3 รายการต่อเนื่องกับยูเวนตุสและพาอิตาลีเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร 2016


บรรพบุรุษของเขาออกจากอินเตอร์ Spalletti หลังจากสองฤดูกาลแม้ว่าเขาจะนำสโมสรไปที่สี่ในเซเรียอาในฤดูกาลนี้ความหมายคอนเต้จะได้รับการฝึกในแคมเปญต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีก


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page