top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

รวมเว็บหวยออนไลน์ ไนเจลเพียร์สันหัวหน้าวัตฟอร์ดกล่าวว่าพรีเมียร์ลีกกลับมา 'ประหลาดใจ'



เพียร์สันจัดการครั้งสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกที่เลสเตอร์ในปี 2015 และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้คุมดาร์บี้ในการแข่งขันและใช้เวลาสองปีในฐานะผู้จัดการของ Oud-Heverlee Leuven


เขาออกจากดาร์บี้ในเดือนกันยายน 2559 หลังจากผ่านไปเพียงสี่เดือนที่หางเสือพร้อมกับอันดับที่ 20 ในลีกตามมาด้วยการเป็นเจ้าของเมลมอร์ริสในขณะที่เขาถูกไล่ออกจาก OH Leuven ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้


อย่างไรก็ตามเพียร์สันกล่าวว่าเขามีความยินดีที่จะกลับมาจัดการในเที่ยวบินบนสุดบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเขาเป็น "แรงบันดาลใจจริงๆ" ที่จะเริ่มต้นฤดูกาลด้านล่างสโมสรวัตฟอร์ดวัตสันก่อนเดินทางวันเสาร์ถึงผู้นำลิเวอร์พูล


“ รู้สึกดีจริงๆที่ได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก” เพียร์สันกล่าว“ น่าแปลกใจนิดหน่อย แต่ฉันกลับมาที่ปลายแหลมฉันดีใจกับโอกาสนี้ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น .


“ เรามีปีที่ยากลำบากมาแล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันมีแรงบันดาลใจให้ทำจริง ๆ ฉันต้องการให้เราเคลื่อนไหวในทิศทางที่ถูกต้องโดยเร็วที่สุด


“ สโมสรมองที่จุดแข็งของฉันและรู้สึกว่าฉันเป็นคนที่เหมาะสมที่จะเข้ามามันชัดเจนมากในใจของฉันที่พวกเขาต้องการใครบางคนเช่นฉันที่จะทำให้ทีมและทีมงานดีขึ้น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page