top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

รวมเว็บหวยออนไลน์ แอสตันวิลล่าจะต้องอยู่ในจังหวะที่ดีก่อนการเดินทางของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดดีนสมิ ธ กล่าว



Villa ได้รับเพียงสี่คะแนนจากเจ็ดแมตช์ล่าสุดของพวกเขาประสบห้าเอาชนะไปพร้อมกันแม้ว่าด้านข้างในปัจจุบันในหกอันดับแรกในลิเวอร์พูล, เลสเตอร์, แมนเชสเตอร์ซิตี้, เชลซีและหมาป่า


บอสสมิ ธ ยอมรับการขาดทุน 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านของเลสเตอร์


“ แต่จากนั้นฉันเตือนพวกเขาว่าสองเกมก่อนหน้านั้นทุกอย่างเป็นสีดอกกุหลาบหลังจากที่เราเอาชนะ Newcastle (2-0) ที่ Villa Park และดึง 2-2 ที่ Manchester United เกมที่เราควรชนะ


“ จากนั้นเราเล่นสองในสี่ทีมที่ยอดเยี่ยมเราแพ้เชลซี 2-1 ในตอนกลางคืนและเราก็ผลักดันอีควอไลเซอร์ในช่วง 10 นาทีที่ผ่านมาและแพ้ให้กับทีม (เลสเตอร์) หกคะแนนที่ชัดเจนของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในยุโรปไม่ใช่แค่พรีเมียร์ลีก

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page