top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

รวมเว็บหวยออนไลน์ เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่า Man Utd นั้น 'ออกไปจากโลกนี้' เพื่อต่อต้าน Man City



ยูไนเต็ดคว่ำอัตราต่อรองที่จะออกจากเมืองคู่แข่ง 14 คะแนนจากผู้นำในพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเนื่องจากจุดเริ่มต้นอันน่าตื่นตากับ Marcus Rashford และเป้าหมายของ Anthony Martial ภายในครึ่งชั่วโมงแรกทำให้พวกเขามีสองเป้าหมายก่อนที่ Nicolas Otamendi โฮสต์ห้านาทีจากเวลา


ฉันคิดว่ามันเป็นเวลา 30 นาทีที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นทีมใดเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงสามปีที่ผ่านมาซึ่งอาจจะเป็นปีแรกของ Pep กับ City ในปี 2016/17 "เขากล่าว" Liverpool ที่ Anfield ในแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 ทำได้ดีมาก แต่สิ่งนี้อยู่ที่เอทิฮัดฉันคิดว่ามันน่าสลดใจและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับไปหลายปีอย่างดีที่สุด


“ มันเป็นฟุตบอลที่มีคุณภาพในสิ่งที่รู้สึกเหมือน 100 ไมล์ต่อชั่วโมงส่วนมากทำมาจากแมนเชสเตอร์ซิตี้และสื่อของพวกเขาไม่ถูกต้องนัก


“ Anthony Martial, Marcus Rashford และ Daniel James - เมื่อทั้งสามกำลังวิ่งไปข้างหน้าพวกเขาเก่งพอ ๆ กับ City สามหรือ Liverpool สามพวกเขาไม่สอดคล้องกันมากพอนั่นคือปัญหาของพวกเขา โลกและเมืองไม่สามารถรับมือกับพวกเขา


ก้าวและการเคลื่อนไหวกับผู้เล่นเคลื่อนไปทั่วสถานที่และกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมืองไม่เคยได้รับกลับมาและการจัดระเบียบฉันคิดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีความโดดเด่นอย่างแท้จริงและสมควรได้รับชัยชนะอย่างทั่วถึง "


นักปราชญ์ของ Rafa Benitez ซึ่งเป็นฝ่ายลิเวอร์พูลได้เข้าฉายในพรีเมียร์ลีกในปี 2009 โดยเน้นว่าพวกเขาใช้ประโยชน์จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ดีเพียงใดในการหยุดพัก


“ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีขนาดกะทัดรัดมากรู้ว่าพวกเขาเป็นภัยคุกคามในการโจมตีและถึงแม้ว่าซิตี้พยายามกดสนามก็ยาวเกินไปและพวกเขาก็สายเกินไป” เขากล่าว“ ด้วยความเร็วที่ยูไนเต็ดมีพวกเขาพบพื้นที่ และได้อยู่ข้างหลังสหรัฐมีความแม่นยำและรวดเร็ว


“ สิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นคือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นแคบมากเพราะพวกเขารู้ว่าข้างในผ่านตรงคือพาสที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องการเล่นทุกครั้ง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page