top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

รวมเว็บหวยออนไลน์ Manuel Pellegrini กล่าวว่าแรงกดดันไม่เพิ่มขึ้นจากรูปร่างที่แย่ของเวสต์แฮม



ค้อนได้รับเพียงห้าคะแนนจาก 30 ที่เป็นไปได้ใน 10 เกมสุดท้ายของพวกเขาและคณะกรรมการจะได้พบเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการในสัปดาห์นี้


เพลเลกรินีเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากกับเจ้ามือรับแทงที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปในพรีเมียร์ลีกที่จะออกจากงานของเขา แต่ชิลีไม่คิดว่าความกดดันของเขาจะเปลี่ยนไป


เมื่อฉันชนะฉันมักจะอยู่ภายใต้แรงกดดันเดียวกันเสมอเพื่อพยายามเป็นทีมที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาพยายามที่จะชนะทุก ๆ เกมนั้นแตกต่างกันเสมอ


“ ฉันคิดเสมอว่าเราต้องชนะเรารู้ว่าผลลัพธ์มีความสำคัญและเราไม่สามารถมีเพียงห้าคะแนนจาก 30 คะแนน - มันเป็นค่าเฉลี่ยที่แย่มากนั่นคือเหตุผลที่เราทุกคนกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page