top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

ทางเข้าเว็บแทงบอลufabet ผู้หญิงสก็อตเป็นส่วนหนึ่งของเวทีโลกลีอเล็กซานเดอร์กล่าว





ลีอเล็กซานเดอร์เชื่อว่าสกอตติชสมควรที่จะได้อยู่ในเวทีโลกก่อนที่จะต้องเผชิญกับการแข่งขันฟุตบอลหญิงที่ต้องเอาชนะอาร์เจนตินา


หลังจากแพ้ไป 2-1 ทั้งอังกฤษและญี่ปุ่นในเกมเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกสองเกมสกอตแลนด์รู้เพียงชัยชนะในการพบกลุ่ม D ครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่ปารีส 'Parc des Princes เท่านั้นที่จะทำให้พวกเขามีโอกาสผ่านรอบคัดเลือก ทีมอันดับสามที่ดีที่สุด


อเล็กซานเดอร์เชื่อว่าฝ่ายตรงข้ามสามารถรับรู้ได้จากการฟื้นฟูครึ่งหลังในการพ่ายแพ้ของทั้งคู่


“ เราต้องรู้สึกมั่นใจมีหลายสิ่งที่จะสร้างต่อจากสองเกมที่ผ่านมาแม้ว่าเราจะได้คะแนนเป็นศูนย์” อเล็กซานเดอร์กล่าว


“ เราอาจให้เกียรติกับอังกฤษและญี่ปุ่นมากเกินไปในครึ่งแรก แต่ผมคิดว่าการแสดงของเราในช่วงที่สองแสดงให้เห็นว่าเรามีความปรารถนาที่จะกลับเข้าสู่เกมสร้างโอกาสและวางฝ่ายค้านภายใต้แรงกดดันที่แท้จริง


“ การแสดงของเราในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาและความพ่ายแพ้แคบ ๆ เหล่านี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราอยู่ที่นี่


“ ดังนั้นเราจึงรู้ว่าเราสามารถแข่งขันได้ - เราไม่ได้รับคะแนนใด ๆ จากสองเกมที่ยากและเราจำเป็นต้องให้ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกับเกมทั้งหมดกับอาร์เจนตินา


ด้านของเชลลีเคอร์อยู่ด้านล่างของกลุ่มจุดหลังอาร์เจนตินาที่หยิบขึ้นมาน่าเชื่อถือกับญี่ปุ่นในเกมเปิดของพวกเขาก่อนที่จะสูญเสีย 1-0 ไปอังกฤษอย่างหวุดหวิด


สกอตแลนด์ควรเอาชนะอาร์เจนตินาเพื่ออ้างสิทธิ์หนึ่งในสี่ของตำแหน่งที่ดีที่สุดในการผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายพวกเขาจะกลายเป็นทีมระดับอาวุโสคนแรกของสกอตแลนด์ที่จะถึงจุดน่าพิศวงในการแข่งขันครั้งสำคัญ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page