top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

ทางเข้าเว็บแทงบอลufabet Christopher Long ออกเดินทางจากแบล็คพูลมาเธอร์เวลล์เพื่อร่วมงานหนึ่งปี




นักแสดงวัย 24 ปีปรากฏตัว 25 ครั้งจากแบล็คพูลเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำแต้มให้กับเทอร์รี่แมคฮิลลิปป์สองครั้ง


Long ร่วมงานกับพรีเมียร์ชิพในสก็อตแลนด์หลังจากถูกคุมขังก่อนหน้านี้กับ MK Dons, Brentford, Burnley, Bolton, Northampton และ Fleetwood


ในการลงนามในบ่อนานกล่าวว่า: "ฉันไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้น


“ ฉันเคยเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของฉันและผู้เล่นหลายคนที่ฉันเคยเข้าร่วมสโมสรในอดีตและประสบความสำเร็จฉันหวังว่าจะตามรอยเท้าของพวกเขา”


สตีเฟ่นโรบินสันหัวหน้ามาเธอร์กล่าวเสริม:“ เรากระตือรือร้นที่จะเพิ่มผู้เล่นในตำแหน่งข้างหน้าและคริสจะนำองค์ประกอบอื่นมาสู่การโจมตีของเรา


“ เขามีฝีก้าวที่จะเผาไหม้มีอัตราการทำงานที่เหลือเชื่อและสามารถเล่นได้ทุกที่ในสามหน้าซึ่งจะทำให้เรามีความหลากหลายในอนาคต”


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page