top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

ทางเข้าvegus168 สตีเว่นไนสมิ ธ กัปตันฮาร์ทยอมรับค่าจ้างร้อยละ 50 และสาบานว่าจะอยู่ที่สโมสร



เจ้าของ Ann Budge ขอให้ทุกคนในทีมล่างของสก็อตแลนด์พรีเมียร์ชิพเพื่อลดค่าจ้างร้อยละ 50 เพื่อปกป้องอนาคตของสโมสร


มันได้รับการยืนยันในวันศุกร์ที่ผู้จัดการ Daniel Stendel ได้สละค่าจ้างของเขาทั้งหมดหลังจากที่สโมสรขอให้ผู้เล่นและพนักงานใช้จ่ายตัด


ไนสมิ ธ กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ประกาศว่าเขาจะได้รับค่าจ้างและสาบานว่าจะอยู่กับสโมสรโดยไม่คำนึงถึงลีกที่พวกเขาเล่นในฤดูกาลหน้า


33 ปีกล่าวว่า "เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของฉันฉันคิดถึงการร้องขอจาก Hearts เพื่อลดค่าจ้างของเราลง 50% เพื่อช่วยสโมสรและปกป้องงานให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้ฉันได้พูดคุยกับครอบครัวของฉันมาอย่างยาวนาน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page