top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

ทางเข้าvegus168 Coronavirus: Juventus 'Rugani กล่าวว่า' ฉันสบายดี 'หลังจากการทดสอบในเชิงบวก



สโมสรกัลโช่ยืนยันว่ากองหลังชาวอิตาลีวัย 25 ปีได้รายงานการทดสอบในเชิงบวก แต่ขณะนี้ยังไม่แสดงอาการของ COVID-19


บน Twitter, Rugani เขียนว่า: "คุณจะได้อ่านข่าวและนั่นคือสาเหตุที่ฉันต้องการสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนที่เป็นกังวลเกี่ยวกับฉันฉันไม่เป็นไรฉันขอให้ทุกคนเคารพกฎเพราะไวรัสนี้ไม่มีข้อแตกต่างเลย!เพื่อตัวเราเองเพื่อคนที่เรารักและต่อคนรอบข้าง "


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page