top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

vegus 168 สตีเว่นเจอร์ราร์ดผู้จัดการเรนเจอร์ของ 'ตกใจ' หลังจากพ่ายแพ้อย่างน่าประหลาดใจที่ฮาร์ทส์



ด้านล่างของตารางพรีเมียร์ลีกสก็อตฮาร์ตหัวใจกลับมาจากเป้าหมายลงไปที่เรนเจอร์ที่วางสองในวันอาทิตย์ - เลียมบอยซ์คะแนน decider ในนาทีที่ 83 หลังจากที่สตีเวน Naismith ได้เปิดเครื่องไรอันเคนท์สำหรับทีมของเจอร์ราร์ด


เมื่อเห็นความสำเร็จครั้งสำคัญของเขาถูกทำลายโดยผู้ชนะปลายบอยซ์เจอร์ราร์ดกล่าวว่า: "มันเป็นผลงานที่แย่มากฉันไม่รู้จักพวกเราตั้งแต่เริ่มเกมจนจบเกม


“ หัวใจสมควรได้รับชัยชนะของพวกเขาพวกเขารีบพาเราออกจากสนามและเขย่าเราพวกเขาครองพวกเราในแง่ของด้านที่น่าเกลียดของเกม


“ เราได้รับการจัดระเบียบแข่งขันอย่างดีและชนะบอลลูกที่สองจนถึงตอนนี้ออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีอะไรในด้านใดด้านหนึ่งของเกมของเรา


“ มันน่าผิดหวังอยู่เสมอเมื่อคุณแพ้ในเกม แต่ฉันตกใจที่ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นคุณสามารถแพ้การแข่งขันฟุตบอลได้ แต่ฉันไม่รู้จักผู้เล่นของฉันและทุกอย่างที่เราทำในชีวิตประจำวัน”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page