top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

vegus 168 Paul Pogba: กองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า



วัย 26 ปีมีฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บและไม่มีเกม 28 เกมจาก United ในแคมเปญนี้เนื่องจากปัญหาข้อเท้าซ้ำ ๆ


Pogba โพสต์การอัปเดตบนโซเชียลมีเดียว่า "ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี" ในระหว่างการดำเนินการ


ในตอนแรกเขาอัพโหลดวิดีโอบน Instagram ซึ่งเขาดูค่อนข้างงุนงงและยอมรับว่า: "ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันสบายดีหรือสูงหรือเงียบขรึมอย่าถามฉันเลย ฉันก็ไม่รู้ "


หลังจากนั้นเขาก็ลบโพสต์นั้นและแทนที่ด้วยวิดีโอขนาดสั้นพูดว่า: "ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเราต้องรักษาพลังงานในเชิงบวกไว้"


เขาคาดว่าจะออกไปอีกสี่สัปดาห์


Pogba กลับมาจากปัญหาข้อเท้าก่อนหน้านี้เพื่อต่อต้านวัตฟอร์ดและนิวคาสเซิลในช่วงเทศกาล แต่หลังจากนั้นก็หยิบบาดเจ็บอีกครั้ง

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page