top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

vegus 168 Kevin De Bruyne กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ใช้เวลาเพียง 15 นาทีในการเตรียมแผนปลอมเก้าตัว



เมืองถล่มคู่แข่งในครึ่งแรกขึ้นไป 3-0 ใน 38 นาทีในช่วงครึ่งแรกของเลกแรกที่ Old Trafford


Marcus Rashford ดึงเป้าหมายกลับมาให้ United หลังจากครึ่งเวลา แต่พวกเขาลงไป 3-1 โดย Bernardo Silva มีบทบาทสำคัญในตำแหน่งเก้าที่ไม่คุ้นเคยของเขา


เขายิงผู้เปิดประตูด้วยการโจมตีระยะไกลที่ยอดเยี่ยมและยังมีบทบาทในอีกสองเป้าหมายในขณะที่กองหน้า Sergio Aguero และ Gabriel Jesus เริ่มเกมบนม้านั่ง


Pep Guardiola มักจะใช้ตัวปลอมเก้าตัวเมื่อเขาอยู่ในความดูแลที่ Barcelona แต่ไม่ค่อยได้ทำเช่นนั้นที่ City


แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีประสบการณ์ด้านยุทธวิธี De Bruyne กล่าวว่า: "เราทำได้ 15 นาทีในตอนเช้านั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับมัน


“ เราไม่ได้ฝึกแบบนั้น แต่มันไม่เหมือนที่เราไม่เคยทำมาก่อน - บางครั้งเราก็ทำกับทีมที่ชอบเล่น man-man-man; Cardiff, United, ในบาร์เซโลนาเราทำปีแรกกับ Pep ดังนั้น เราทำไปแล้วสองสามครั้ง

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page