top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

vegus 168 Jose Mourinho รู้สึกหงุดหงิดกับอินเตอร์มิลานเกี่ยวกับความล่าช้าของคริสเตียนอีริคเซ่น



Eriksen เดินทางกับเพื่อนร่วมทีมของเขาไปที่ St Mary's แต่การละเว้นจากทีมของ Mourinho บ่งชี้ว่าเขาอาจจะเล่นเกมสุดท้ายของเขากับสโมสรกับ Norwich ในกลางสัปดาห์


27 ปีอยู่ใกล้กับการปิดผนึก£ 16.8m ย้ายไปอิตาลีซึ่งจะเห็นเขาได้รับสูงถึง£ 320,000


"ฉันแค่อยากจะบอกว่าสถานการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นในวันที่ 25 มกราคมและไม่ใช่ความผิดของท็อตแนมที่วันที่ 25 มกราคมเราอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้


"สิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้คือ Eriksen ตั้งแต่ฉันมาถึงมีพฤติกรรมอย่างมืออาชีพมากกับฉันและกับทีม


“ ท็อตแนมเป็นคนสุดท้ายที่จะตำหนิในสถานการณ์นี้ แต่จะอยู่ในวันที่ 25 มกราคมในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ดีเลย”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page