top of page
ค้นหา
  • cbr100bb

Gianni Infantino ได้รับเลือกอีกครั้งในฐานะประธานฟีฟ่า




Gianni Infantino ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี FIFA อีกครั้งโดยไม่ค้านในการประชุมสภาผู้ปกครองฟุตบอลโลกในกรุงปารีสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


เมื่อประกาศการเลือกตั้งครั้งใหม่เขาอ้างว่าได้เปลี่ยนองค์กรจากการ "เป็นพิษและเกือบจะเป็นอาชญากร" กลับสู่ค่านิยมหลัก


การเลือกตั้งใหม่ของ Infantino ถูกทำเครื่องหมายด้วยเสียงปรบมือรอบตัวจากการพบปะกันหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์ก่อนหน้านี้ในวันที่ไม่ต้องลงคะแนนเสียงอีกถ้ามีผู้สมัครเพียงคนเดียวสำหรับตำแหน่ง


ชาวสวิส - อิตาลีวัย 49 ปีได้รับการเลือกตั้งเป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เพื่อแทนที่ Sepp Blatter และจะเริ่มวาระที่สองในฐานะประธานาธิบดียาวนานสี่ปีจนถึงปี 2566


ในคำปราศรัยปิดของเขาอารมณ์ Infantino ขอบคุณผู้แทนจากสมาคมสมาชิก 211 แห่งของ FIFA ที่ให้การสนับสนุนและสัญญาว่าเขาจะ "ไม่หยุดนิ่ง" แต่จะพัฒนาเกมต่อไปและ "ปกป้องฟุตบอล"


หนึ่งในอิทธิพลหลักของ Infantino ในช่วงการเป็นประธานฟีฟ่าคือการขยายการแข่งขันฟุตบอลโลกจาก 32 ทีมเป็น 48 ทีมซึ่งจะเริ่มในปี 2569 และเขากล่าวว่าลำดับความสำคัญของเขาคือการสร้างการแข่งขันเยาวชนมากขึ้น และการลงทุนด้านเทคโนโลยีมากขึ้น


ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งฟีฟ่า ณ จุดทุจริตและเรื่องอื้อฉาว Infantino เชื่อว่าเขาได้เปลี่ยนการรับรู้ขององค์กรให้ดีขึ้นในระยะแรกของเขา


เขากล่าวว่า: "ในช่วงสามปีที่ผ่านมาและสี่เดือนยังไม่สมบูรณ์แบบฉันทำผิดพลาดอย่างแน่นอนและฉันพยายามปรับปรุงและทำสิ่งนี้ให้ดีขึ้น แต่วันนี้ในวันเลือกตั้งไม่มีใครพูดถึงวิกฤติ


"ไม่มีใครพูดถึงการสร้าง FIFA ใหม่ตั้งแต่ต้นไม่มีใครพูดถึงเรื่องอื้อฉาวไม่มีใครพูดถึงเรื่องการทุจริต


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page